Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

29.9.13

Cơ Khí_Coordinate Measuring Machines and Systems

  • Giá gốc: 145.96 $
  • Giá thanh lý: 390.000 vnd
  • Số trang : 592 trang
  • NXB : CRC Press; 2 edition (July 22, 2011)
  • Ngôn ngữ: English
  • ISBN-10: 1574446525
  • ISBN-13: 978-1574446524

Ấn bản đầu tiên được John Bosch biên soạn và xuất bản năm 1995, đã làm thay đổi đáng kể thế giới sản xuất và máy đo toạ độ(CMMs) cũng như các hệ thống (CMSs).
Đáng kể nhất có lẽ là Châu Á, khu vực có khố lượng sản xuất cực lớn đặc biệt là Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Chúng ta cũng đã thấy sự tăng trưởng như vũ bão của máy vi tính cùng những bước tiến phi thường của truyền thông xuyên suốt những thay đổi diệu kỳ đa khía cạnh của Word Wide Web. Bên cạnh đó, nhờ sự tăng vụt về số lượng và thu gọn kích thước của điện thoại di động, cũng như các thiết bị hỗ trợ kỹ thuật cá nhân, con người đã có thể thực hiện được những việc xa vời bằng các công cụ lạ lẫm với một thập kỷ rưỡi trước.
Vậy điều gì đã làm lên sự thay đổi trong “Điều phối đo lường các máy móc và hệ thống”? Trước hết cuốn sách nhắc nhở độc giả rằng vật lý cơ bản về máy móc không hề thay đổi hoàn toàn. Do đó, điều tuyệt vời của cuốn sách này là nó không chỉ đề cập mà còn làm sáng tỏ hơn các chủ đề chưa bị thay đổi về mặt tính chất. Trong nhiều lĩnh vực khác như phần mềm, kỳ vọng của người dùng về giao diện điều hành, sự tiện dụng, các thuật toán, tốc độ, thông tin liên lạc, khả năng tính toán đã được mở rộng đáng kể. Hơn thế nữa, các loại máy móc, đặc biệt là máy phi Đề Các CMMs đã mở rộng thị phần và tăng cường độ chính xác cũng như tiện ích. Trong bài đọc, chúng ta cũng bắt gặp những cải biến đáng kể của các hệ thống dò tìm-các phần tử phụ và nhiều vấn đề có thể đưa vào phần mềm phức tạp hơn bao giờ hết. Những ứng dụng mới đã nhân rộng, và  nhu cầu nâng cao hiệu suất máy móc vẫn đang gia tăng không ngừng. Khái niệm về độ bất định đã được định nghĩa rõ ràng hơn và đang được sử dụng rộng rãi. Cùng với hai tân biên tập viên, một là từ viện Hàn Lâm, một người từ ngành công nghiệp đo lường chuyên sâu người tiêu dùng. Số lượng các tác giả mới và đội ngũ chuyên gia nổi tiếng cống hiến cho dự án tăng dần lên cho tới tận ấn bản cuối cùng. Độc giả sẽ nhận ra một trong số họ từ các tài liệu về đo lường, máy móc và phát triển tiêu chuẩn phần mềm cũng như  hoạt động của họ trong các lĩnh vực kỹ thuật.  Chúng tôi, các biên tập viên, tự hào bởi đã tập hợp được một đội ngũ chuyên gia hàng đầu và tin chắc rằng cuốn sách này sẽ là nguồn tài nguyên quý báu cho các sinh viên, học viên và các nhà nghiên cứu. Các tác giả đến từ mọi miền của thế giới hi vọng cuốn sách sẽ đóng vai trò tích cực vào quá trình sản xuất kinh tế toàn cầu

Nội dung:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About