Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

30.9.13

FEM_The Finite Element Method in Engineering, Fifth Edition


Giá gốc: 83.48$ 
Giá bán: 270.000 vnd
  • Số trang: 726 trang
  • NXB: Butterworth-Heinemann; 5 edition (December 1, 2010)
  • Language: English
  • ISBN-10: 1856176614
  • ISBN-13: 978-1856176613

Phân tích phần tử hữu hạn là một công cụ kỹ thuật phân tích chính từ các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và năng lượng hạt nhân có thể sử dụng để tìm các giải pháp gần đúng với các vấn đề với nhiều biến phức tạp . Nó là một phần mở rộng của giải tích hàm và tích phân, và sử dụng các mảng ma trận rất lớn và sơ đồ lưới để tính toán điểm căng thẳng, chuyển động của tải trọng và lực , và hành vi vật lý cơ bản khác . Tác giả  cung cấp một nền tảng vững chắc về các nguyên tắc toán học cho việc thiết lập các giải pháp phần tử hữu hạn trong các ứng dụng kỹ thuật dân dụng , cơ khí, và hàng không vũ trụ . Phiên bản mới bao gồm các ví dụ sử dụng các công cụ máy tính hiện đại như Matlab , ANSYS , Nastran , và Abaqus .



Kỹ sư chuyên nghiệp sẽ được hưởng lợi từ việc giới thiệu cho nhiều ứng dụng hữu ích của phân tích phần tử hữu hạn , và sẽ đạt được một sự hiểu biết tốt hơn về những hạn chế của nó và công dụng đặc biệt .
Mới cho phiên bản này : ví dụ và ứng dụng trong Matlab , ANSYS và Abaqus cấu trúc giải quyết vấn đề phương pháp tiếp cận trong tất cả các ví dụ làm việc thảo luận mới trong suốt, bao gồm phương pháp trực tiếp phát sinh phương trình phần tử hữu hạn , sử dụng các công thức hình thức mạnh mẽ và yếu , điều trị hoàn chỉnh của phân tích năng động , và phân tích chi tiết các vấn đề truyền nhiệt

Nhiều ví dụ và bài tập Tất cả số liệu sửa đổi và vẽ lại cho rõ ràng

Trích lượt:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About