Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

30.9.13

Năng lượng_Fuel Cells: Modeling, Control, and Applications


  • Giá gốc: 113.95 $
  • Giá thanh lý: 245.000 vnd
  • Series: Power Electronics and Applications Series
  • Số trang: 248 trang
  • NXB: CRC Press; Har/Cdr edition (August 6, 2009)
  • Language: English
  • ISBN-10: 1420071610
  • ISBN-13: 978-1420071610

Các pin nhiên liệu : mô hình hóa, điều khiển và ứng dụng mô tả kết quả nghiên cứu tiên tiến trên mô hình và điều khiển thiết kế cho các pin nhiên liệu và hệ thống năng lượng lai của chúng . Đầy đủ các ví dụ mô phỏng và kết quả xét nghiệm , nó cung cấp các cuộc thảo luận chi tiết về mô hình pin nhiên liệu , phân tích và điều khiển phi tuyến .

Cuốn sách bắt đầu với một giới thiệu về pin nhiên liệu và hệ thống pin nhiên liệu cũng như các nguyên tắc cơ bản của hệ thống pin nhiên liệu và các thành phần của chúng . Sau đó nó trình bày các mô hình tuyến tính và phi tuyến của động pin nhiên liệu , trước khi thảo luận cách tiếp cận điển hình của mô hình tuyến tính và phi tuyến và các phương pháp thiết kế điều khiển cho các pin nhiên liệu . Các tác giả cũng tìm hiểu việc thực hiện Simulink , bao gồm cả các mô hình PEM và thiết kế kiểm soát . Chúng bao gồm các ứng dụng của các pin nhiên liệu trong xe , hệ thống nguồn điện , hệ thống độc lập , và các hệ thống năng lượng tái tạo lai . Cuốn sách kết thúc với các mô hình và phân tích hệ thống lai năng lượng tái tạo , trong đó tích hợp cácpin nhiên liệu , năng lượng gió và năng lượng mặt trời . Sơ bộ toán học trên điều khiển tuyến tính và phi tuyến được cung cấp trong một phụ lục.

Với nhu cầu năng lượng thay thế cũng được thành lập , chúng ta đang thấy nghiên cứu chưa từng có trong công nghệpin nhiên liệu . Được viết bởi các nhà khoa học trực tiếp tham gia nghiên cứu, cuốn sách này trình bày phương pháp tiếp cận và những thành tựu trong các mô hình tuyến tính và phi tuyến và thiết kế kiểm soát của các pin nhiên liệu PEM .

Trích lượt:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About