Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

Lưu trữ Blog

1.10.13

Cơ khí chế tạo_GEARS AND GEAR DRIVES


Giá gốc: 116,29 $
Giá thanh lý: 300.000 vnd
  • Số trang: 462 pages
  • NXB: Wiley; 1 edition (October 22, 2012)
  • Language: English
  • ISBN-10: 111994130X
  • ISBN-13: 978-1119941309


Hiểu được cách bánh răng được hình thành và cách chúng làm việc với nhau là điều cần thiết khi thiết kế các thiết bị có sử dụng bánh răng hoặc cơ cấu bánh răng . Cách thức mà bánh răng được chế tạo và làm thế nào biên dạng răng được xác định bởi hình học và chuyển động của chúng, đó là chính là chủ đề của cuốn sách này .

Bánh răng và truyền động bánh răng cung cấp cho người đọc hiểu biết toàn diện của bánh răng và truyền động bánh răng . Tịnh tiến , xoắn ốc , côn , trục vít và bánh răng hành tinh đều được bảo hiểm, xem xét cho việc phân loại , hình học, chuyển động , độ chính xác điều khiển, khả năng chịu tải và sản xuất. Hình học đường tân khai cơ sở quan trọng với bất kỳ truyền động bánh răng , vì vậy điều này sẽ được trình bày chi tiết.

Các tính năng chính :

Chứa hàng trăm hình ảnh 2D và 3D để minh họa cho tất cả các loại bánh răng và truyền động bánh răng , bao gồm cả hành tinh và bánh cóc.
Bao gồm Mục từ cơ bản và giải thích các công thức
Cho phép người đọc để biết làm thế nào để thực hiện kiểm soát độ chính xác và kiểm tra khả năng chịu tải cho bất kỳ ổ bánh
Bao gồm hướng dẫn cho việc thiết kế thực tế của bánh răng và truyền động bánh răng
Bao gồm các tiêu chuẩn ISO DIN và trong khu vực
GEARS AND GEAR DRIVES là một tài liệu tham khảo toàn diện cho bánh răng và các chuyên gia ổ bánh và sinh viên tốt nghiệp trong ngành cơ khí chế tạo và bao gồm tất cả mọi thứ quan trọng để biết làm thế nào để thiết kế , điều khiển và truyền động bánh răng được tạo thành.


Nội dung:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About