Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

Lưu trữ Blog

1.10.13

Ô tô_Understanding Automotive Electronics

  • Giá gốc:  55$
  • Giá thanh lý: 260.000 vnd
  • Số trang: 616 pages
  • NXB : Butterworth-Heinemann; 7 edition (December 31, 2012)
  • Language: English
  • ISBN-10: 0080970974
  • ISBN-13: 978-0080970974


Tìm hiểu về Điện tử Ô tô là bước đầu tiên để có thể làm việc cho các kỹ sư điều khiển, kỹ sư hệ thống và kỹ sư điện tử trong ngành công nghiệp ô tô và cần một nền tảng vững chắc trong ngành điện tử ô tô và kiểm soát.

Từ các mạch điện tử ô tô đơn giản để phát triển mới nhất trong viễn thông, an toàn chủ động , vui chơi giải trí và thông tin liên lạc , cuốn sách cũng là một nguồn tài nguyên lý tưởng cho các cấp cao hơn kỹ sư ô tô mà không có một nền tảng về thiết bị điện tử hoặc điều khiển cần phải làm việc trong khu vực , giám sát các chuyên gia .

Triệt để cập nhật trong suốt , phiên bản mới này di chuyển ra khỏi giới thiệu thiết bị điện tử cơ khí cấp cho các chủ đề nóng hơn như điều khiển truyền dẫn , điều khiển lai , AUTOSAR ( ô tô mở cửa hệ thống kiến ​​trúc ) và mạng lưới xe .

Bảo hiểm toàn diện của thiết bị điện tử ô tô và kiểm soát, bao gồm các công nghệ mới nhất trong viễn thông, an toàn chủ động , vui chơi giải trí và truyền thông.
Bao gồm các chủ đề từ một quan điểm kỹ thuật chứ không phải là một kỹ thuật viên hoặc cấp rắc rối - chụp cơ khí tập trung vào.
Lý tưởng như một công cụ chuyển đổi để kiểm soát và các kỹ sư điện tử di chuyển vào ngành công nghiệp ô tô và một tài liệu tham khảo có giá trị cho tất cả các kỹ sư ô tô mà không có một nền tảng thiết bị điện tử cần phải hiểu được chủ đề sâu rộng này

Nội dung sách:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About