Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

Lưu trữ Blog

1.10.13

Vật liệu_Oto_Materials for Automobile Bodies


Giá gốc: 110 $
Thanh lý: 280.000 vnd
  • Số trang: 416 trang
  • NXB: Butterworth-Heinemann; 2 edition (April 13, 2012)
  • Language: English
  • ISBN-10: 0080969798
  • ISBN-13: 978-0080969794


Việc lựa chọn vật liệu cho thân ô tô là cơ sở để lựa chọn phương pháp chế tạo , và các đặc tính và hiệu suất của chiếc xe cuối cùng hoặc các bộ phận của nó . Các yếu tố đằng sau những sự lựa chọn bao gồm một số vấn đề quan trọng về công nghệ và thiết kế thường gặp với các kỹ sư ô tô ngày hôm nay. Vật liệu cho ô tô cơ quan tập hợp vô số thông tin về vật liệu ô tô và công nghệ vật liệu để cung cấp cho các nhà thiết kế và kỹ sư thân xe với cả một nền tảng vững chắc và một tham khảo nhanh để thông báo lựa chọn vật liệu của họ . Sách bao gồm xử lý vật liệu , Khả năng tạo hình, hàn và nối , công nghệ chống ăn mòn, cộng với xem xét toàn diện các tác động của vật liệu lựa chọn trên các quá trình này .

Giải quyết quá trình lắp ráp toàn bộ từ nguyên liệu đến sản xuất , cho đến tái chế vào cuối cuộc đời của một chiếc xe , cuốn sách này là tài nguyên cần thiết để thực hành các kỹ sư , nhà thiết kế , các nhà phân tích và học sinh tham gia trong việc thiết kế và đặc điểm kỹ thuật của các cơ quan xe cơ giới và thành phần .

Cập nhật thông tin chi tiết về vật liệu autobody hiện đại , kết hợp với các giải thích thường thiếu tài nguyên dữ liệu tập trung khác
Bao gồm các nghiên cứu trường hợp thông tin và sâu sắc trên các tài liệu và lựa chọn chế biến các OEM lớn, bao gồm Honda , BMW và Audi
Bây giờ với hơn về cung cấp địa lý và xu hướng sử dụng , vấn đề môi trường và kết thúc của cuộc sống cân nhắc tháo gỡ, và làm thế nào những ảnh hưởng đến sự lựa chọn.

Nội dung:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About