Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

Lưu trữ Blog

3.10.13

A Concrete Approach to Classical Analysis

Gía gốc: 52.32$
  • Series: CMS Books in Mathematics
  • Hardcover: 438 pages
  • Publisher: Springer; 1st Edition. 2nd Printing. 2008 edition (December 2, 2008)
  • Language: English
  • ISBN-10: 0387789324
  • ISBN-13: 978-0387789323

Phân tích toán học cung cấp một cơ sở vững chắc cho nhiều thành tích trong toán học ứng dụng và toán học rời rạc . Sách giáo khoa mới này tập trung vào phân và tích phân , và bao gồm vô số ví dụ hữu ích và có liên quan , các bài tập , và kết quả soi sáng cho người đọc với sức mạnh của công cụ toán học . Khán giả dự định bao gồm sinh viên đại học tiên tiến nghiên cứu toán học hay khoa học máy tính .

Tác giả cung cấp cho chuyến du ngoạn từ các chủ đề tiêu chuẩn để chủ đề hiện đại và thú vị, để minh họa thực tế là sinh viên năm đầu tiên hoặc thậm chí thứ hai có thể hiểu vấn đề nghiên cứu nhất định.

Các văn bản đã được chia thành mười chương và bao gồm các chủ đề về bộ và số, không gian tuyến tính và không gian số liệu, trình tự và các dãy số và các chức năng , giới hạn và liên tục , phân và tích phân của các chức năng của một hoặc một số các biến , các hằng số (chủ yếu là pi) và các thuật toán cho việc tìm kiếm chúng , W - Z phương pháp tổng kết , ước tính của các thuật toán và các vấn đề tổ hợp nhất định. Nhiều bài tập khó khăn đi kèm với văn bản . Hầu hết trong số họ đã được sử dụng để chuẩn bị cho các cuộc thi toán học khác nhau trong vài năm qua. Về mặt này, tác giả đã duy trì một sự cân bằng lành mạnh của lý thuyết và bài tập.

Nội dung sách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About