Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

Lưu trữ Blog

3.10.13

Vật liệu_Adsorption and Transport at the Nanoscale


Giá gốc: 146.95$
Giá thanh lý:  420 NVD
  • Số trang: 186trang
  • NXB: CRC Press; 1 edition (December 15, 2005)
  • Language: English
  • ISBN-10: 0415327016
  • ISBN-13: 978-0415327015

Vật liệu Nanoporous được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp như các chất hút bám , đặc biệt là cho các ứng dụng có chọn lọc hấp phụ của một thành phần chất lỏng từ một hỗn hợp rất quan trọng. Cấu trúc nano là tăng lãi suất cho các thiết bị vi và nanofluidic . Phương pháp tính toán có một vai trò quan trọng trong việc mô tả , sự hiểu biết , và thiết kế tài liệu như vậy .

Bắt đầu với một tổng quan về hấp thụ và vận chuyển các hiện tượng ở cấp độ nano , điều này được cuốn sách nói chi tiết một số kỹ thuật mô phỏng quan trọng đối với đặc điểm và mô hình hóa của vật liệu nano và các bề mặt . Đóng góp từ các chuyên gia châu Âu , châu Á và Mỹ thảo luận về chủ đề bao gồm Monte Carlo mô phỏng để mô hình hóa hấp thu khí , nghiên cứu thực nghiệm và mô phỏng của anilin trong sợi than hoạt tính , mô phỏng phân tử của vật liệu mao quản templated và hấp thụ các phân tử khách trong vật liệu zeolitic , cũng như mô phỏng máy tính của giao thông công cộng đẳng nhiệt. Các nghiên cứu làm sáng tỏ hiện tượng hóa học và vật lý trong khi thể hiện như thế nào để thực hiện các kỹ thuật mô phỏng , minh họa lợi thế , hạn chế của chúng.

Một cuộc khảo sát của tiến bộ gần đây trong mô phỏng số của vật liệu nano , hấp phụ  tại nano giải thích vai trò trung tâm của mô phỏng phân tử trong việc mô tả và thiết kế vật liệu mới và các thiết bị .

Nội dung sách:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About