Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

Lưu trữ Blog

14.10.13

Cơ điện tử_Advanced Mechatronics: Monitoring and Control of Spatially Distributed Systems



Giá gốc: 118.00$
Giá thanh lý: 200.000VND
  • Số trang: 344 trang
  • NXB: World Scientific Publishing Company (November 6, 2008)
  • Language: English
  • ISBN-10: 9812771816
  • ISBN-13: 978-9812771810


Cuốn sách độc đáo này mở rộng lĩnh vực của cơ điện tử với hệ thống phân phối không gian . Các vấn đề liên quan đến đo lường từ xa và giám sát và kiểm soát hệ thống phân phối gián tiếp được trình bày trong khuôn khổ chung. 
Cuốn sách bắt đầu với một tổng quan về các kết quả chính trong lý thuyết toán ngược và tiếp tục trình bày các kết quả cơ bản trong lý thuyết ngược rời rạc . Phần thứ hai trình bày các vấn đề về phía trước và ngược kết quả từ mô hình , giám sát và kiểm soát hệ thống cơ khí , âm thanh, chất lỏng và nhiệt . Cuối cùng , giám sát và kiểm soát các vấn đề gián tiếp và từ xa được phân tích như trường hợp ngược đặt ra vấn đề ngược. Rất nhiều ví dụ minh họa số phương pháp tiếp cận hiện tại được sử dụng để giải quyết vấn đề đảo ngược thực tế.
Nội dung : Ví dụ về các vấn đề trực tiếp và ngược cho hệ thống hỗn hợp ; Tổng quan về phương trình tích phân và vấn đề ngược rời rạc ; vấn đề ngược trong chuẩn năng động của cảm biến ; đăng nhập rung kiểm soát trong các cấu trúc linh hoạt , âm- Cơ điện tử ; nhiệt Cơ điện tử ; Magneto - Cơ điện tử ,..v..v.. .

Nội dung sách:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About