Labels

Được tạo bởi Blogger.

Product Category

Lưu trữ Blog

3.10.13

Hóa chất_Alcoholic Fuels


Giá gốc: 139.95$
Giá thanh lý: 415 VND
  • Số trang: 296 trang
  • NXB: CRC Press; 1 edition (May 30, 2006)
  • Language: English
  • ISBN-10: 0849339448
  • ISBN-13: 978-0849339448


Các nhà khoa học và kỹ sư đã có những tiến bộ đáng kể trong hai thập kỷ qua để đạt được khả thi quy trình, chi phí - hiệu quả để sản xuất quy mô lớn khác , các nguồn năng lượng thân thiện môi trường . Nhiên liệu cồn mô tả các phương pháp mới nhất để sản xuất nhiên liệu có chứa tỷ lệ khác nhau của rượu cùng với các ứng dụng khác nhau mà họ được hưởng lợi, bao gồm cả động cơ đốt trong , pin nhiên liệu , và máy phát điện nhỏ .
Được viết bởi các chuyên gia và sáng tạo trong lĩnh vực này, các chương giải quyết sự phát triển và ứng dụng nhiên liệu cồn , từ sản xuất đến kết thúc sử dụng . Phần đầu tiên của cuốn sách giới thiệu việc sản xuất methanol, ethanol , butanol và từ một số nguồn sinh khối , bao gồm ngô , gỗ và chất thải . Phần thứ hai khám phá các loại nhiên liệu pha trộn, như E10 , E85 , và E- Dầu, và phần thứ ba tập trung vào các ứng dụng của các loại nhiên liệu cồn khác nhau , bao gồm các tế bào nhiên liệu , cải cách , và máy phát điện . Cuốn sách kết thúc với một cuộc thảo luận về tương lai sản xuất , sử dụng , và tác động của nhiên liệu cồn đối với xã hội.

Nhiên liệu cồn cung cấp một nguồn kịp thời và thiết thực của các thông tin cho các nhà hóa học , kỹ sư và các nhà khoa học làm việc với các nguồn năng lượng thay thế cũng như các nhà quản lý , hoạch định chính sách , và người tiêu dùng xem xét việc sử dụng và thực hiện các loại nhiên liệu cồn trong xe ô tô và các thiết bị chuyển đổi năng lượng khác.

Nội dung sách:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About